Friday, April 8, 2016

ನಾನು ತಿಳಿಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ


ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಸದ ಜೀವಿಗಳಿಗೆಲ್ಲ ನಾನು ಚಿರಋಣಿ
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮ ಬಂಧನದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಿಲುಕಿಸಿದ್ದರೆ
ತಮ್ಮ ನಿಜ ಪ್ರೀತಿಯ ಋಣ ನನ್ನನಾವರಿಸಿದ್ದರೆ
ನಾನು ತಿಳಿಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನಾನ್ಯಾರೆಂದು
ನಡೆಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗಿಷ್ಟವಾದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ || ೧ ||

ನನ್ನ ಬಳಸಿ ಎಸೆದ ಜೀವಿಗಳಿಗೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಧನ್ಯವಾದ
ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆಗಷ್ಟೆ ನನ್ನ ಉಪಯೋಗಿಸದೆ
ತಮ್ಮ ಕೃತಜ್ಞತೆಯ ಪಾಶದಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿದ್ದರೆ
ನಾನು ತಿಳಿಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನಾನ್ಯಾರೆಂದು
ನಡೆಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗಿಷ್ಟವಾದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ || ೨ ||

ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಕೆಲಸವ ಟೀಕಿಸಿದ ಜೀವಿಗಳಿಗೆಲ್ಲ ನನ್ನ ನಮನ
ನಿಮ್ಮ ಬುದ್ದಿಯ ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಕೊಂಕು ತೋರದಿದ್ದರೆ
ತಮ್ಮ ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಗುಣದಲ್ಲಿ ಅವಗುಣ ಕಂಡಿರದಿದ್ದರೆ
ನಾನು ತಿಳಿಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನಾನ್ಯಾರೆಂದು
ನಡೆಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗಿಷ್ಟವಾದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ || ೩ ||

ನನ್ನ ಗಳಿಕೆಗೆ ಸಂತೃಪ್ತಿ ತೋರದ ಜೀವಿಗಳಿಗೆಲ್ಲ ಸಾಷ್ಟಂಗ ನಮಸ್ಕಾರ
ನಿಮ್ಮ ಸಂತೃಪ್ತಿಯ ತೋರಿ ಅದರಿಂದ ನಾನು ಹರ್ಷಿಸಿದ್ದರೆ
ತಮ್ಮ ಸಂತೃಪ್ತಿಗಾಗಿ ಮಾರಿಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೆ ನನ್ನನ್ನೇ ನಾನು
ನಾನು ತಿಳಿಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನಾನ್ಯಾರೆಂದು
ನಡೆಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗಿಷ್ಟವಾದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ || ೪ ||

No comments:

Post a Comment

Featured Post

ಬುಡು ಬುಡ್ಕಿ ಬಾಬಾ

ಬರಿದಾಯಿತು ಬದುಕು ಬದುಕಿ ಬೇರೆಯವರಂತೆ ಬೇರೆಯವರಿಗಾಗಿ ಬರಿದಾದ ಬದುಕು ಬುಡವಿಲ್ಲದೆ ಬಡಬಡಿಸಿದೆ ಬುಡು ಬುಡ್ಕಿ...